Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Khám Phá Sapa Mùa Lúa Chín 2105 - 2016

Khám Phá Sapa Mùa Lúa Chín



Ở Sapa, lúa chín muộn hơn, khoảng cuối tháng 9 sẽ ngả vàng đồng loạt. Mùa thu Sapa tuyệt đẹp, nắng vàng như tơ, không khí khô, lạnh vừa phải, buổi tối đi dạo bên bạn bè mặc chiếc áo khoác nhẹ thật ấm áp. Ban ngày ngắm thung lũng mường hoa, ngắm ruộng bậc thang vàng óng từng lớp từng lớp và đi bộ xuống bản Cát Cát - Tả Phìn  thì còn gì tuyệt vời hơn ?( ** Các Tour Du Lịch Sapa Đang Được Khuyến mại)

1: Du Lịch Sapa 2 ngày 1 đêm - giá : 950.000đ  

2: Du Lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm: 990.000đ  

3: Du Lịch Bái Đính - Trang An 1 ngày: 490.000đ  



Sapa mùa lúa chín – những thửa ruộng bậc thang trên khắp rẻo cao Lào Cai ánh lên màu vàng óng. Một màu lúa trổ vàng óng trên các triền núi, có những cánh đồng bậc thang rộng hàng trăm ha ở Tả Van, Lao Chải, Bản Dền, Trung Chải, Tả Phìn… trông như những bức tranh phong cảnh khổng lồ với những đường nét uốn lượn tài hoa của các “họa sỹ chân đất”.

Phương tiện di chuyển :


Bạn có thể đi bằng tàu hỏa hoặc ô tô nhưng theo kinh nghiệm  thì bạn nên đi bằng tàu hỏa hiện là cách lựa chọn an toàn nhất và nhiều người đi nhất. Ghế mềm giá 190k/lượt cho tàu SP1,3 (tàu du lịch). Nếu bạn mua vé giường nằm điều hòa giá 470k/lượt,



Đến ga Lào Cai thì bạn bắt tiếp xe bus lên Sapa với giá vé khoảng 50k, rồi thuê nhà nghỉ, thuê xe đi ngắm ruộng bậc thang ở Bản Tả Van, bản Lao Chải, bản Cát Cát. Bạn nên thuê xe máy để đi cho tiết kiệm, nếu đi gia đình thì thuê ô tô riêng. Giá thuê xe máy từ 100k – 150k tùy loại xe, xăng tự đổ, thuê dễ dàng. Ô tô bạn có thể hỏi thêm ở khách sạn bạn ở. Một cách khác thuận tiện và dễ dàng hơn là bạn có thể đặt tour của Du Lịch Hoàng Nam chúng tôi sẽ  lo cho bạn từ A-Z công việc của bạn là nghỉ ngơi dành sức để đi chơi.

Ăn Uống :


Nếu bạn ăn theo kiểu bình dân thì ra chợ nhưng không ngon lắm đâu thích thì ăn cho vui thôi. Du Lịch Hoàng Nam  xin gợi ý một số nhà hàng như sau: đồ nướng, đặc biệt là lẩu Cá Hồi có thể ăn tại Lotus (Anh Đào) tại 34 Cầu Mây, ăn ngon, giá hợp lý và lúc nào cũng đông khách. Ăn uống thì bạn nhớ hỏi giá trước, nói chung đồ ăn ở đây cũng không đắt lắm. Đêm ra phố nướng mà uống rượu, có nhiều đồ nướng lạ: trứng nướng, lòng nướng, dạ dày nướng, gà nướng. Riêng mấy cái củ khoai tím nướng, trứng gà, trứng vịt lộn nướng, cơm lam, chả lợn cắp nách đã đủ béo phì. 2000đ/củ khoai, 3000đ/xiên thịt lợn cắp nách.


Nhà nghỉ và khách sạn ở Sapa :


Có hai khu tập trung nhiều nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở Sapa đó là khu đường Cầu Mây và Fansipan, giá trung bình từ 450 500k/ đêm phòng 2 người với khách sạn 2 sao, 500 – 550k với khách sạn 3 sao. Bạn có thể ở khách sạn Royal  Hotel , Mountain View Sapa 2 sao, tất cả các phòng đều có ban công riêng và cửa sổ nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan.giá 650k - 770k ăn sáng buffe



Mang gì khi đến Sapa :


Tất cả các trang phục bạn yêu thích. Lưu ý quần áo gọn gàng, tiện lợi cho việc di chuyển, bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày leo núi, giày đi bộ hoặc giày thể thao.
Mang áo khoác mỏng để đối phó với cái lạnh vùng cao vào ban đêm.
Máy ảnh, điện thoại chụp ảnh tốt: bạn sẽ phải chụp rất nhiều đấy! Nhớ mang theo pin, sạc, một chiếc máy với ổ cứng trống và thẻ nhớ dự phòng.
Giấy tờ tùy thận: bạn cần CMND để làm thủ tục thuê phòng. Và nhớ mang cả giấy tờ xe nữa (nếu đi xe máy, ô tô).
Đồ ăn nhẹ: trên quãng đường dài bạn cần bổ sung năng lượng, đi tàu và ô tô thì có thể dễ dàng mua đồ ăn ở các chặng dừng chân. Nhưng tốt nhất là bạn chuẩn bị cho mình một ít bánh, sữa, socôla, kẹo… tùy thích. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi và nhất là kẹo có thể dành làm quà cho trẻ em bản địa.

Để biết thêm chi tiết cũng như các chương trình tour xin các bạn liên hệ: 04 3873 0914 Hotline: 0962 203 566

** Tham Khảo Các Chương Trình Tour Sapa Khuyến Mại Của Hoàng Nam***

1: Sapa 2 ngày 1 đêm - Cao Tốc Mới: Giá 950.000đ  

2: Sapa 3 ngày 2 đêm - Cao Tốc Mới: Giá 1.350.000đ  

3: Sapa 2 ngày 3 đêm - Tàu Hỏa: 1.250.000đ  




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

TOUR DU LỊCH

Du Lịch Hoàng Nam!

Blogroll

About